Ảnh của Nguyễn Trọng Dương

Gặp các bạn SG Tháng 7-2014

Hình ảnh

Ảnh của Trung

Sinh nhat ban chu trung 07-2014

Hình ảnh

Bài của Hùng

SINH NHẬT TRỌNG DƯƠNG tại SG
Đây là Email Dương gửi :Các Bạn thân mến,
Cảm ơn tất cả các bạn đã dành cho mình một buổi tối tuyệt vời ngày hôm qua tại SG! Máy ảnh mình bị hỏng, bạn nào có ảnh cho mình xin nhé.
Hẹn gặp lại vào tháng 8, mình phải đi Vung Tầu. Mình sẽ liên lạc với các bạn nếu thời gian của các bạn phù hợp.
Mot lần nưa, cam on cac bạn rất nhiều!
Duong
–Hùng gửi tới các bạn những thứ trích từ Facebook ,xem VUI :chú giải,bình loạn.ảnh.video của nhiều người :
Chúc mừng sinh nhật Trọng Dương, bạn ở HN vào vui với nhóm Bul SG tại Lương Sơn(Bạc) Quán
Ba chai rượu Dương mang đến và rất nhiều mồi nhậu Thái Lan tài trợ, có cả hoa thiên lý (cây nhà, lá vườn) Hùng mang đến để xào thịt bò. Khi ra về mỗi người còn xách theo quà Cốm gạo lức với mè đen và bánh cốm gạo lức với gừng của Trung tặng nữa…Tóm lại là chúng tớ đã ăn chơi quá không giống U70 hì hì…
Bống(Thế Khoa) mừng sinh nhật hai bạn cùng khóa Bul.70.-Bình giống bình rượu sake của Nhật nhưng cắm hoa thì tốt!
Bống gặp bạn du học cho nên phá quy củ uống ghê lắm :

Bạn nhậu- Hai bợm nhậu, à quên hai bạn nhậu này trông rất đáng yêu!-Công nhận là đáng yêu – Tớ chớp cảnh này nhanh qua nên hơi mờ-Nhậu vào mọi thứ đáng yêu
Tình yêu lướt vội liêu xiêu…hết mình
Trông hai hóa một lại xinh
Hồng hồng mặt đỏ rượu tình cùng xinh…
Say, say, tỉnh, tỉnh chúng mình
Bẩy mươi cứ thế ngỡ mình mười hai…
-Công nhận què chân mà Trung Ngô phọt thơ hay phết-Bạn nhậu:

Chúc mừng sinh nhật Trọng Dương, bạn ở HN vào vui với nhóm Bul SG tại Lương Sơn(Bạc) Quán-Bống Nhỏ : Tớ phái nhất vụ selubka …Hùng :Hì…hì…khà ! Còn tớ chả nhớ là những cọng RIA bạc, hay làn MÔI đẫm RƯỢU bia đã chạm vào MÁ của “LÀNG” trước nữa ..!?-Bởi quà mừng SN trễ 25 ngày !:

Trích Thơ xưa : “…Ba thứ lăm le chúng hại ta/ Bỏ được thứ gì hay thứ đó/ Có chăng bỏ được RƯƠU với TRÀ !”- mà ‘có chăng’ thôi ! Chưa chắc có bỏ được hay ko à nha ! Hì…hì…khà !:

Cafe Thức đường Lý Tử Trọng – tăng 2-Vui ghê. Bạn Dương cứ áy náy rằng chúng ta đã vào loại U70 rồi mà cứ như trẻ con – Heeee-Thơ của Trung: Muộn rồi vẫn “Thức-cà phe”
Xuân đâu có muộn, Bẩy mươi còn Tình
Ta đây “Hoa giáp” trở mình
Dù chân băng bó, bạn mình cõng đi…
Lương Sơn kết nghĩa quên mình
Đồng lieu tình bạn thức tình caphe!-

-TRung bị sao thế? Tai nạn xe máy hay khớp đấy?- Bị vợ đạp cho vì mê WC – tớ phải cõng đi đấy Cao Minh Kiểm à-Tớ hưa là sẽ cõng cậu đi off vì chân cậu bị vợ đá cho về tội ham xem WC – Chẳng biết ai mà ôm kín kẽ thế.:

Về thôi các bạn ơi, bạn Thọ ngủ gật rồi. Hẹn ngày tái ngộ nhé! Лека нощ мили мои приятели!-Phê quá rầu- Thơ Trung :
Rượu vào ngơ ngác người ra
Đồng liêu ngồi gần mặt xa
Rượu tầu, cùng Mỹ với Nga
Uống vào buồn ngủ thế a!
Không đâu mơ mộng thơ ca
Đồng Liêu với bản Tình ca Hoa Hồng!-
Nina Dang – Mobile Uploads | Facebook
Nina Dang – Mobile Uploads | Facebook
-https://www.facebook.com/photo.php?fbid=251409701718988&set=a.179039318956027.1073741827.100005498792030&type=1&relevant_count=1

Nina Dang – Photos from Nina Dang’s post | Facebook
Nina Dang – Photos from Nina Dang’s post | Facebook

Hùng xin góp VUI với 20 Hình và 1 Videoclip :http://youtu.be/u6e5i-Eq9pk
Sinh nhật bạn Trọng Dương-đoàn Bul.70 tại SG
Thái Hùng sở trường là sản xuất video clip dưng mà vì thấy bọn tớ ra ảnh quá nhanh nên cũng ráng chụp ít kiểu chứ gì?
Công nhận là máy xịn và tay cầm máy xỉn thì hình cũng đẹp hơn, ha ha


Theo như Thập Nương (mười cô gái) …gọi thì đây sẽ là “tăng 1” ?! Hì…hì…khà ! Còn “tăng 3” thì chúng tôi “ở nhà với các bà xã” rôì nha !-Tăng 1 ở Bò tùng xẻo, tăng 2 ở cafe, tăng 3 tuỳ nghi di tản, ai biết được cậu đang ở đâu, hi hi…
Thơ của Ngô Quốc Trung tặng bạn đồng liêu.:


….các bạn vào Facebook xem thêm nhé !